BẠN ĐÃ HIỂU BIẾT GÌ VỀ VAY TRẢ GÓP?

 

Việc vay trả góp đã trở thành một việc hết sức bình thường trong xã hội Việt Nam những năm gần đây. Vay trả góp xuất hiện đại trà từ đại lộ đến hẻm con, từ thành thị tới nông thôn. Hầu như ai cũng nghe, cũng thấy vấn đề vay trả góp, mua hàng trả góp. Dù vậy, thực tế thì có bao nhiêu người hiểu rõ về vấn đề này, hiểu rõ những lợi ích mà nó mang lại? Hy vọng bài viết dưới đây sẽ đưa tới cho người đọc một cái nhìn tổng quan hơn về vay trả góp.

Đôi điều về vay trả góp

Vay trả góp thực ra là một hình thức cho vay rất đơn giản, nếu ai có thể hiểu được thì tôi tin chắc rằng sẽ phải sử dụng hình thức vay này ngay. Đây là một hình thức cho vay nhưng lại không bắt buộc người đi vay phải trả hết số tiền phải trả trong một lần trả mà số lần trả sẽ được chia ra làm nhiều lần và số tiền mà người đi vay phải trả sẽ được chia đều cho những số lần đó. Điều này giúp ích được cho người đi vay rất nhiều vì đối với một số người, việc có một số tiền lớn trong một thời gian là điều khó có thể làm được.

Điểm vượt trội của vay trả góp so với những hình thức vay khác

Vay trả góp hiện nay đang được rất nhiều người tin dụng. Nắm bắt được đặc điểm này nên những công ty kinh doanh về các mặt hàng như điện thoại di động, ti vi, tủ lạnh, xe máy,… đều đã dần áp dụng cách thức mua hàng bằng cách vay trả góp cho khách hàng. Với hình thức này bạn mua hàng và có thể có được hàng ngay mà không cần phải trả ngay hết số tiền phải trả trong ngày hôm đó mà bạn sẽ được trả tiền theo từng kì và cứ đến mỗi kì thì bạn chỉ cần đến đó và trả một số tiền cho người bán hàng cho đến khi hết tất cả các kì là số tiền của món hàng đó đã được trả xong. Số kì sẽ được do chính các bạn lựa chọn để phù hợp với khả năng chi trả của chính bạn, thông thường số kì sẽ là 4 tháng, 6 tháng, 1 năm hay thậm chí là 2 năm. Tất cả điều này sẽ khiến cho bạn cảm thấy “dễ thở” hơn khi đi vay vì theo tâm lý bất cứ ai khi đi vay cũng lo sợ nhất về việc trả nợ. Với hình thức này bạn sẽ có thể thực hiện được nhiều điều, mua được nhiều thứ hơn cho mái ấm của mình mà vẫn không cảm thấy ngán ngẩm trước số tiền mình phải bỏ ra để mua được hàng hóa.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog